Seo Meaning in marathi| Seo म्हणजे काय- अगदी सोप्या भाषेत
(SEO) एसइओ हा एक Technical शब्द आहे जो ऑनलाइन (Marketers)विक्रेते, वेबसाइट मालक(Owner), ब्लॉगर्स आणि अनेक लोक वापरतात. परंतु एसइओ(SEO) म्हणजे नेमके काय – SEO Meaning in marathi आणि ते कोणत्या उद्देशाने वापरले जाते याची तुम्हाला जाणीव आहे का? त्याबद्दल स्पष्ट चित्र मिळविण्यासाठी सामग्रीचा हा भाग वाचत रहा.
तुम्हाला एसइओ(SEO) बद्दल सर्व गोष्टी सहज समजण्यासाठी मी ही सामग्री अधिक सोपी बनवली आहे जेणेकरून तुम्हाला त्यावर स्पष्ट आणि व्यावहारिक माहिती मिळेल.Seo म्हणजे काय वरील हे मार्गदर्शक या शब्दाबद्दलच्या तुमच्या सर्व शंका दूर करेल आणि मला खात्री आहे की तुम्हाला पुन्हा कधीही इंटरनेटवर याचा शोध घेण्याची गरज भासणार नाही.
कृपया लक्षात ठेवा: ही सामग्री वाचताना तुम्हाला अनेकांना थोडेसे दडपल्यासारखे वाटते परंतु माझ्यावर विश्वास ठेवा की सामग्रीचा(Content) हा भाग तुम्हाला SEO (शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन) सखोलपणे समजून घेता येईल.
What is Seo in Marathi- मराठीत seo म्हणजे काय
इंटरनेटवरील शोध प्रश्नांमध्ये वाढ झाल्यामुळे याचा पुरावा मिळतो की, ऑनलाइन वापराबाबत लोकांचे वर्तन मागील वर्षांमध्ये कसे बदलले आहे. लोक गुगलवर असंख्य माहिती शोधत राहतात आणि ते काय शोधत आहेत याबद्दल त्यांना अचूक उपाय मिळू शकतात.
सर्व डेटा आधीपासूनच Google द्वारे त्यांच्या अल्गोरिदम(Algorithm) पद्धतीचा वापर करून शोध इंजिनमध्ये संग्रहित आणि संरचित केला जात आहे, याचा अर्थ असा की तुम्ही Google वर कोणतीही (Query) क्वेरी शोधल्यास ती तुम्हाला संबंधित आणि अचूक माहिती प्रदर्शित करेल, ती तुम्हाला SERP(Search Engine Result Page) च्या शीर्षस्थानी सर्वात अधिकृत वेबसाइट दर्शवेल. प्रत्येक वापरकर्त्याला सर्वात समर्पक आणि सोल्युशन ओरिएंटेशन सामग्री मिळेल याची Google ला खात्री करायची आहे आणि त्यामुळेच ती वेबसाइट सामग्री किंवा 200+ पेक्षा जास्त रँकिंग सिग्नलवर आधारित कोणत्याही वेब-पृष्ठ (website)- सामग्रीला (Content) रँक करते. आणि तिथेच seo चा वापर होतो, कसे ते समजून घेऊया?
SEO Meaning in marathi
Image by Juned Alam from Pixabay
Seo full form in Marathi: SEO म्हणजे (सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन), हे कोणत्याही वेबसाइटची सामग्री(Content) क्रमवारी सुधारण्यासाठी एक Technique किंवा प्रक्रिया आहे; याचा अर्थ उच्च दर्जाची सामग्री(Content) तयार करणे आणि Google मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन करणे आणि एसइओच्या सर्व क्षेत्रांमध्ये एक one page पृष्ठ, Off पेज आणि तांत्रिक(Technical) SEO यासारख्या सर्व क्षेत्रांमध्ये सातत्याने काम करून Google च्या शीर्ष शोधांमध्ये वेबसाइट किंवा ब्लॉग सामग्री आणण्यासाठी प्रयत्न करणे. काळजी करू नका आम्ही या point बद्दल तसेच या पोस्टमध्ये चर्चा करू म्हणून ते शेवटपर्यंत वाचण्याची खात्री करा.
साध्या(Simple) शब्दात कोणतीही वेबसाइट किंवा ब्लॉग गुगलच्या शीर्षस्थानी(Top) आणण्यासाठी आम्हाला एसईओ (सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन) करणे आवश्यक आहे आणि केवळ शोध इंजिननुसारच नव्हे तर वाचणाऱ्या वापरकर्त्याला लक्षात ठेवून वेबसाइट किंवा ब्लॉग सामग्री ऑप्टिमाइझ करणे आवश्यक आहे. किंवा तो आम्हाला google वर आढळल्यास आमची सामग्री पहा: म्हणून वापरकर्त्यांना उपयुक्त आणि संबंधित माहिती प्रदान करून अनुभव सुधारणे याला प्राधान्य देणे आवश्यक आहे SEO वापरून परिणाम मिळविण्यासाठी. तुम्हाला अधिक स्पष्ट करण्यासाठी एक साधे उदाहरण घेऊ:
एसइओचे उदाहरण- Example Of Seo
या ब्लॉग पोस्टवर उतरण्यापूर्वी तुम्ही Google वर SEO बद्दलची क्वेरी(Query) शोधली बरोबर? seo manje kay सारखा कीवर्ड टाकून, seo marathi किंवा seo म्हणजे मराठीत काय अर्थ आहे, meaning of seo in marathi, what is seo in marathi ,तुम्हाला माझा वेबसाइट लेख सापडला आणि seo बद्दल माहिती मिळवण्यासाठी इथे आलात? आणि तुम्हाला हवी असलेली अचूक माहिती मिळत आहे, बरोबर?
माझे पृष्ठ (Content) गुगलच्या शीर्षस्थानी का होते याचा काही अंदाज आहे? माझ्याप्रमाणेच इतर बऱ्याच वेबसाइट्सचे लेख आहेत ज्यात मी रँकिंग का करत होतो यापेक्षा सर्वात संबंधित सामग्रीसह? हेच उत्तर आहे की मी SEO केले आहे आणि अशा प्रकारे SEO लोकांना सामग्री अधिक दृश्यमान बनविण्यात मदत करते, SEO च्या मदतीने तुम्हाला केवळ तुमच्या वेबसाइट किंवा ब्लॉगवर भरपूर विनामूल्य सेंद्रिय रहदारी(Traffic) मिळत नाही तर संभाव्य लीड्स(Leads) आणि ग्राहक देखील मिळतात. .
SEO करण्याचा उद्देश- Purpose of doing Seo
SEO व्यवसायांना आणि ब्लॉगर्सना त्यांच्या वेबसाइटवर विनामूल्य सेंद्रिय(Traffic) दर्जाची रहदारी ऑनलाइन मिळविण्यात मदत करते; त्यामुळे ही ऑनलाइन मार्केटिंगची एक प्रभावी स्ट्रॅटेजी आहे जी कोणत्याही व्यवसाय किंवा विशिष्ट वेबसाइट्स आणि तुमच्या उत्पादनांमध्ये, डिजिटल उत्पादनांमध्ये किंवा सामग्रीमध्ये स्वारस्य असलेल्या मोठ्या संभाव्य ग्राहकांना किंवा ग्राहकांना दृश्यमानता वाढविण्यात मदत करू शकते.
तुम्ही अनेक मोठ्या व्यावसायिक वेबसाइट्सचे निरीक्षण केले असेल ज्यांनी त्यांच्या वेबसाइटमध्ये ब्लॉग विभाग समाविष्ट केला आहे आणि त्यांनी ते समाविष्ट केले आहे कारण त्यांना सामग्री विपणनाची शक्ती माहित आहे आणि त्यामुळे त्यांचा व्यवसाय ऑनलाइन वेगाने वाढण्यास कशी मदत होऊ शकते. त्यांना त्यांच्या व्यवसायात SEO चे महत्त्व माहित आहे.
मला आशा आहे की आता तुम्हाला SEO म्हणजे नेमके काय आणि ते कोणत्या उद्देशाने वापरले जाते हे माहित आहे, चला एसइओच्या विविध प्रकारांबद्दल चर्चा करूया आणि SEO मधील एकूण यशामध्ये प्रत्येकाची भूमिका कशी आहे.
एसइओचे ३ प्रमुख प्रकार समजून घेण्याआधी, ज्याद्वारे तुम्ही तुमची वेबसाइट किंवा ब्लॉग गुगलच्या टॉप पोझिशनवर रँक करू शकता, प्रथम गूगल सर्च इंजिन प्रत्यक्षात कसे काम करते हे समजून घ्या, तुम्ही त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी उत्सुक आहात का? ठीक आहे चर्चा करूया.
शोध इंजिन कसे कार्य करते- How Search Engine Works
1) क्रॉलिंग(Crawling) : Google बॉट्स करत असलेली पहिली पायरी म्हणजे वेबसाइट सामग्री क्रॉल करणे आणि प्रत्येक पृष्ठावर जाणे आणि सामग्री स्वतः समजून घेणे. तुम्हाला असा प्रश्न पडत असेल की google बॉट्स इंटरनेटवर कोणतीही वेबसाइट क्रॉल करतात का आणि त्याचे थोडक्यात उत्तर म्हणजे ते प्रत्येक वेबसाइट क्रॉल करू शकत नाहीत आणि वेबसाइटची कोणतीही सामग्री अधिक चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यासाठी त्यांनी आम्हाला एक प्लॅटफॉर्म Google शोध कन्सोल प्रदान केला आहे ज्यावर आम्ही आपले सबमिट करू शकतो. स्वतःची वेबसाइट आहे आणि Google ला वेबसाइट प्रभावीपणे क्रॉल करण्यास सांगू शकते.
2) अनुक्रमणिका(Indexing): वेबसाइट क्रॉल केल्यानंतर Google सामग्री आणि पुढील अनुक्रमणिका समजून घ्या आणि त्यांच्या स्थानिक सर्व्हरमध्ये संग्रहित करा. लायब्ररीमध्ये ठेवलेल्या आणि प्रत्येक शेल्फमध्ये योग्य रचनेसह वर्गीकृत केलेल्या पुस्तकांप्रमाणेच हे आहे.
3) रँकिंग(Ranking): अनुक्रमणिका केल्यानंतर Google ने कोणते वेब-पृष्ठ त्यांच्या अल्गोरिदम सिग्नलवर आधारित आहे किंवा नाही हे ठरवले आहे, सिग्नल हे 200+ घटक आहेत ज्यांचा Google विचार करतो आणि मुख्य म्हणजे दर्जेदार सामग्री, प्रासंगिकता, त्या वेब-पृष्ठांशी दुवा साधणारी पृष्ठे( बॅकलिंक्स), कीवर्ड ऑप्टिमायझेशन, वेब-पेज लोडिंग स्पीड इ. हे सर्व एसइओ (सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन) चे भाग आहेत ज्याची आपण वर चर्चा केली आहे.
आता 3 प्रकारच्या SEO बद्दल चर्चा करूया
एसइओचे प्रकार- 3 types of SEO
- ऑन पेज एसईओ-
या प्रकारचा एसईओ खूप सोपा आहे कारण तुम्ही ते स्वतः करू शकता; पण कसे?? हे वेबसाइटवरील सामग्रीशी संबंधित आहे. जर तुम्ही वर्डप्रेस (स्वयं-होस्टेड) प्लॅटफॉर्म वापरत असाल तर तेथे बरेच प्लगइन आहेत जे तुम्ही एक एसईओ प्लगइन, रँक मॅथ प्लगइन, योस्ट एसईओ प्लगइन इत्यादी वापरू शकता.
जर तुम्ही ब्लॉगर किंवा इतर कोणतेही प्लॅटफॉर्म वापरत असाल तर तुम्हाला तुमच्या ब्लॉगच्या पेज एसईओवर मॅन्युअली करणे आवश्यक आहे.
पृष्ठ एसईओमध्ये हे समाविष्ट आहे: कीवर्ड प्लेसमेंट, मेटा टॅग, मेटा वर्णन, प्रतिमा ऑप्टिमायझेशन, योग्य शीर्षक, सामग्री गुणवत्ता, शीर्षके, अंतर्गत दुवे, इनबाउंड लिंक्स, पर्मलिंक्स इ.
तर त्या प्रत्येकाची तपशीलवार चर्चा करूया.
कीवर्ड(Keyword)– कीवर्ड हे खूप महत्वाचे घटक आहेत कारण ते आपल्याला शोध इंजिनमध्ये जलद रँक करण्यास मदत करतात. जर तुम्ही तुमच्या ब्लॉगमध्ये योग्य कीवर्ड वापरत नसाल तर तुमच्या ब्लॉगला सर्च इंजिनवर रँक मिळणार नाही. कीवर्ड हे मुळात लाँग टेल आणि शॉर्ट टेल कीवर्ड्स आहेत.
जर तुमच्याकडे नवीन ब्लॉग असेल तर तुम्ही तुमच्या ब्लॉगमध्ये लाँग टेल कीवर्ड्स वापरावेत कारण त्यात स्पर्धा कमी आहे आणि तुम्ही लाँगटेल कीवर्ड्स वापरून तुमच्या ब्लॉगला शोध इंजिनवर सहजपणे रँक करू शकता. आता प्रश्न असा आहे की तुम्हाला कीवर्ड कसे सापडतील?? आपल्या नवीन ब्लॉग पोस्टसाठी कीवर्ड संशोधन करण्यासाठी आपण विविध साधने वापरू शकता(Free keyword research tools)-ubbersuggestion chrome extension, keywordtool.io, wordstream, answer the public, mozbar chrome extension, google search console, solve इत्यादी मोफत साधने वापरण्यास विनामूल्य आहेत.
जर तुमच्याकडे काही गुंतवणूक असेल तर तुम्ही पेड अमेझिंग कीवर्ड रिसर्च टूल्स जसे की अहरेफ, सेमरुश इत्यादींसाठी देखील जाऊ शकता.
तुम्ही तुमच्या ब्लॉगमध्ये कीवर्ड कसे वापराल?? ते एका उदाहरणाने समजून घेऊया: जर तुम्ही नवीन ब्लॉग पोस्ट लिहिण्याचा विचार करत असाल, उदाहरणार्थ “कीवर्ड कसे शोधायचे” हा तुमचा मुख्य कीवर्ड किंवा सीड कीवर्ड असेल तर तुम्हाला हे कीवर्ड तुमच्या ब्लॉग पोस्टमध्ये अनेक वेळा वापरावे लागतील; समजा तुमची ब्लॉग पोस्ट 1000 शब्दांची असेल तर तुम्हाला संपूर्ण ब्लॉग पोस्टमध्ये 1% म्हणजे 10 वेळा कीवर्ड रिपीट करावे लागतील. तुम्ही तुमचे कीवर्ड हेडिंग आणि टायटलमध्ये देखील वापरू शकता.
कीवर्ड योग्यरित्या वापरण्यासाठी आपण lsigraph.com या फॉर्मवर शोधू शकता अशा प्रकारचे कीवर्ड देखील वापरू शकता. तुम्ही उदा साठी संबंधित कीवर्ड देखील समाविष्ट करू शकता: “कीवर्ड कसे शोधायचे” चे संबंधित कीवर्ड हे कीवर्ड संशोधन साधने आहेत, ब्लॉगसाठी कीवर्ड कसे शोधायचे, एसईओसाठी कीवर्ड कसे शोधायचे इ.
मेटा टॅग– मेटा टॅग सर्च इंजिनला तुमचे पेज नेमके काय आहे हे जाणून घेण्यात मदत करतात. तुम्ही तुमच्या ब्लॉगमध्ये मेटा टॅग देखील वापरू शकता. ऑल इन वन एसईओ पॅक, योस्ट एसईओ इत्यादी प्लगइन्स तुमच्या ब्लॉग पोस्टमध्ये मेटा टॅग जोडण्यासाठी वापरल्या जाऊ शकतात. तुम्ही तुमच्या ब्लॉगमध्ये मेटा टॅग वापरणे आवश्यक आहे.
मेटा वर्णन(Meta Description) – हे आपल्या ब्लॉग पोस्ट किंवा पृष्ठाच्या वर्णनाचे वर्णन करते आपण वर्डप्रेसमध्ये प्लगइन वापरून सहजपणे मेटा वर्णन जोडू शकता. जर तुम्ही मेटा टॅग वापरत नसाल तर सर्च इंजिन ते प्रत्येक ब्लॉग पोस्टमध्ये आपोआप जोडेल.
इमेज ऑप्टिमायझेशन(Image Optimization) – तुमची इमेज ऑप्टिमाइझ करणे हा एक चांगला सराव आहे कारण ते शोध इंजिनला तुमची प्रतिमा कशाबद्दल आहे हे जाणून घेण्यास मदत करते. प्रतिमा संकुचित करून ते आपल्या वेबसाइटची गती वाढविण्यात देखील मदत करते. प्रतिमेच्या गुणवत्तेवर परिणाम न करता तुमची प्रतिमा संकुचित करण्यासाठी तुम्ही tinypng.com, compressor.io सारखी विविध साधने वापरू शकता. तसेच तुम्हाला तुमच्या प्रतिमांमध्ये Alt मजकूर जोडणे आवश्यक आहे जे शोध इंजिनला मदत करेल आणि तुम्ही तुमच्या प्रतिमा शोध इंजिनवर सहजपणे रँक करू शकता.
योग्य शीर्षक: शीर्षक हा सर्वात महत्त्वाचा घटक आहे कारण ते तुमच्या संपूर्ण सामग्रीचे वर्णन करते. शोध इंजिनमध्ये उच्च रँक मिळविण्यासाठी आपण आपल्या शीर्षकामध्ये कीवर्ड देखील जोडले पाहिजेत. तुम्ही एक अर्थपूर्ण शीर्षक आणि आकर्षक शीर्षक तयार केले पाहिजे जे तुमच्या प्रेक्षकांना नक्की काय सामग्री आहे हे जाणून घेण्यास मदत करेल. शीर्षक जास्त लांब नसावे.
सामग्रीची गुणवत्ता– तुमच्या सामग्रीची गुणवत्ता खूप महत्त्वाची आहे. जर तुमची सामग्री खराब असेल तर ते शोध इंजिनमधील तुमच्या रँकिंगला हानी पोहोचवेल. म्हणून नेहमी उच्च दर्जाची सामग्री तयार करण्याचा प्रयत्न करा. लोकांच्या समस्यांचे निराकरण करणारी आणि लोकांमध्ये मूल्ये जोडणारी सामग्री तयार करा. चांगल्या दर्जाची सामग्री तुम्हाला शोध इंजिनवर रँक करण्यात मदत करते.
हेडिंग- हेडिंग देखील एसईओच्या प्रक्रियेत मोठी भूमिका बजावते. नेहमी h1, h2, h3, h4 सारखी योग्य शीर्षक रचना जोडण्याचा प्रयत्न करा…चांगली आकर्षक मथळा तयार करण्यासाठी तुम्ही विविध साधने वापरू शकता.
अंतर्गत दुवे- प्रेक्षक प्रतिबद्धता वाढवण्यासाठी अंतर्गत दुवे वापरतात आणि ते seo दृष्टिकोनातून चांगले आहेत. तुम्ही कोणत्याही पोस्टमध्ये तुमचे लेख सहजपणे एकमेकांशी जोडू शकता. तुम्ही तुमच्या ब्लॉग पोस्टमध्ये संबंधित ब्लॉग पोस्ट जोडू शकता.
पर्मलिंक्स- जर तुम्ही वर्डप्रेस सारखे प्लॅटफॉर्म वापरत असाल तर तुम्ही सहजपणे परमलिंक सेट करू शकता. तुम्ही वापरू शकता अशा परमलिंकच्या विविध रचना आहेत परंतु मी परमलिंक वापरण्याची शिफारस करतो जसे की: marathibloggingonline.in/bogging-mistakes. ज्यामध्ये फक्त पोस्टचे नाव आहे आणि इतर गोष्टी नाहीत परंतु काही पर्मलिंक संरचना भिन्न आहेत त्यामध्ये तारखा समाविष्ट आहेत उदाहरणार्थ marathibloggingonline.in/2020-8-23/blogging-mistakes किंवा इतर काही रचना url. पण जर तुम्ही वर्डप्रेस वापरत असाल तर तुम्ही परमलिंक स्ट्रक्चर सहज बदलू शकता.
2. ऑफ-पेज एसईओ-
ऑफ पेज एसईओ तुमच्या वेबसाइटच्या बाहेर असलेल्या ऑन पेज एसईओपेक्षा वेगळे आहे. आपल्या ब्लॉगला शोध इंजिनवर रँक करण्यासाठी ऑफ-पेज एसईओ देखील आवश्यक आहे.
ऑफ-पेज एसईओमध्ये हे समाविष्ट आहे: बॅकलिंक्स, इतर ब्लॉगवरील टिप्पण्या, अतिथी पोस्ट, प्रायोजित पोस्ट इ.
चला प्रत्येकी एक-एक चर्चा करूया.
बॅकलिंक्स- हे इतर डोमेनवरून येणारे दुवे आहेत. उदा: जर तुमची वेबसाइट लिंक इतर वेबसाइटशी जोडलेली असेल तर तुम्ही म्हणू शकता की तुमच्याकडे बॅकलिंक आहे. बॅकलिंक काय करते ते आपल्या ब्लॉग किंवा ब्लॉग पोस्टवर रहदारी पास करेल. जर तुमच्याकडे उच्च दर्जाची बॅकलिंक असेल तर तुम्ही तुमच्या ब्लॉगवर चांगल्या दर्जाची रहदारी(Traffic) मिळवू शकता. बॅकलिंक्स देखील वेगवेगळ्या प्रकारचे असतात ज्याबद्दल मी दुसऱ्या ब्लॉग पोस्टमध्ये चर्चा करणार आहे पुढे जाऊया आणि ऑफ-पेज एसईओचे काही इतर घटक पाहूया
इतरांच्या ब्लॉग पोस्टवरील टिप्पण्या(comments on others blog)- इतर ब्लॉग पोस्टवर टिप्पण्या देणे आणि तुमची लिंक इतर ब्लॉगच्या url विभागात टाकणे हा चांगला सराव आहे. अशा प्रकारे तुम्ही तुमच्या ब्लॉगसाठी बॅकलिंक्स तयार करू शकता आणि तुमच्या ब्लॉगवर चांगल्या दर्जाची रहदारी मिळवू शकता.
अतिथी पोस्ट(Guest Post): आपल्या ब्लॉगवर उच्च दर्जाच्या बॅकलिंक्स मिळविण्यासाठी ही पद्धत देखील चांगली आहे. जर तुम्हाला काही संबंधित ब्लॉग दिसले जे तुमच्या कोनाडा (विषय) सारखे आहेत, तर तुम्ही त्यांना त्यांच्या ब्लॉगवर ब्लॉग पोस्ट असलेली अतिथी पोस्ट लिहू देण्यास सांगू शकता आणि जर त्यांनी तुम्हाला त्यांच्या ब्लॉगवर लिहिण्याची परवानगी दिली तर तुम्हाला बॅकलिंक मिळेल. तिथून देखील.
प्रायोजित पोस्ट(Sponsored Post) – जेव्हा उच्च D.A (डोमेन अथॉरिटी) सह इतर संबंधित वेबसाइटवर सामग्री लिहिली जाते तेव्हा तुमच्या वेबसाइटवर किंवा तुमच्या वेबसाइट पोस्टवर बॅकलिंक(Back link) मिळवण्यासाठी त्याला प्रायोजित पोस्ट (Sponsored) म्हणतात. त्या बदल्यात तुम्ही तुमचा लेख त्यांच्या वेबसाइटवर प्रकाशित करण्यासाठी पैसे देता.
यासह ऑफ-पेज एसईओ करण्याचे बरेच मार्ग आहेत जसे इन्फोग्राफिक सबमिशन, डिरेक्टरी सबमिशन, ब्रँड उल्लेख(Mention), फोरम सबमिशन, क्यूएनए वेबसाइट्स, तुटलेली लिंक(Broken link) सबमिशन, सोशल सिग्नल्स, अँकर टेक्स्ट, अंतर्गत लिंकिंग, वर्गीकृत जाहिराती इ. या पद्धतींचा वापर करून नक्की बॅकलिंक्स कसे तयार करायचे याबद्दल आम्ही त्यावर एक स्वतंत्र पोस्ट तयार करू आणि तुम्हाला ते जाणून घ्यायचे असेल तर कृपया आमचे अनुसरण(Follow) करा आणि आमच्या ब्लॉगला भेट देत रहा.
3. तांत्रिक(Technical) SEO-
येथे तुम्ही तुमची वेबसाइट कोणत्याही त्रुटीसाठी तपासता आणि जर एखादी गोष्ट तुमच्या वेबसाइटला Google द्वारे क्रॉलिंग आणि इंडेक्सिंग होण्यापासून थांबवत असेल तर आवश्यक ती कारवाई करा. यामध्ये Google सर्च कन्सोलवर वेबसाइट सबमिट करणे, XML साइटमॅप सबमिट करणे, Robot.txt फाइल तपासणे, मुख्य कारणांचे विश्लेषण करणे, स्पीड ऑप्टिमायझेशन, डुप्लिकेट सामग्री समस्या, SSL प्रमाणपत्र, स्कीमा मार्कअप, क्रॉल बजेट, मोबाइल फ्रेंडली चाचण्या इत्यादी प्रक्रियांचा समावेश होतो.
अधिक चांगल्या परिणामासाठी तुमची वेबसाइट गुगल सर्च कन्सोलवर कशी सबमिट करावी हे तुम्हाला जाणून घ्यायचे असेल तर तुम्ही माझा खालील छोटा हिंदी व्हिडिओ पाहू शकता.
एसइओचे फायदे- seo in marathi
- SEO Google ला तुमची सामग्री अधिक चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यास मदत करते आणि शेवटी SERP (शोध इंजिन परिणाम पृष्ठ) वर क्रमवारीत मदत करते.
- प्रभावी SEO करून तुम्हाला Google कडून भरपूर मोफत सेंद्रिय रहदारी मिळते.
- तुमच्या वेबसाइटला ऑनलाइन अधिक विश्वासार्हता आणि दृश्यमानता मिळते.
- SEO वेबसाइटचा विश्वास आणि अधिकार निर्माण करण्यात मदत करते
- एसइओ करून तुम्हाला दर्जेदार आणि संभाव्य ग्राहक मिळतात.
- एसइओ केल्याने तुम्हाला Google वर दीर्घकाळ कायमस्वरूपी रँकिंग मिळते
- एसइओ करून तुम्ही उच्च D.A (डोमेन अथॉरिटी) वेबसाइटवरून उच्च दर्जाचे नैसर्गिक बॅकलिंक्स आकर्षित करू शकता.
- SEO ऑनलाइन मजबूत ब्रँड तयार करण्यात मदत करते.
- एसइओ तुमचा व्यवसाय स्थानिक पातळीवर शोधण्यात मदत करते, तुमचा व्यवसाय Google नकाशावर अनुक्रमित करण्यासाठी आणि प्रदर्शित करण्यासाठी तुम्ही स्थानिक एसइओ करता.
- SEO मार्केटर आणि ब्लॉगर्सना त्यांची सामग्री Google वर शीर्ष स्थानावर दृश्यमान करण्यात मदत करते.
SEO कसे करावे| How to do SEO: Seo information in Marathi
तुम्ही कोणत्या प्रकारची सामग्री रँक करण्याचा प्रयत्न करत आहात यावर आधारित एसइओ तंत्र थोडेसे बदलू शकते, समजा तुमच्याकडे पूर्णतः कार्यक्षम ई-कॉमर्स वेबसाइट असेल तर तुम्हाला उत्पादन SEO करणे, तुमचे उत्पादन खरेदीवर आणण्यासाठी प्रयत्न करणे यासारख्या तंत्राशी जुळवून घेणे आवश्यक आहे. Google वर shopping टॅब, योग्य URL संरचना बनवणे, प्रतिमा (Image) ऑप्टिमायझेशन, गुणवत्ता बॅकलिंक्स तयार करणे, वापरकर्त्याचा चांगला अनुभव(User Experience), माहितीसह व्यावसायिक कीवर्ड लक्ष्य करणे.
नियमित सामग्री तयार करण्यापेक्षा आणि तुमच्या व्यवसायाशी संबंधित अधिक माहितीपूर्ण कीवर्ड लक्ष्यित करण्यापेक्षा तुमच्याकडे व्यवसाय वेबसाइट असल्यास तुम्हाला उच्च परतावा मिळू शकतो.
जर तुम्ही ब्लॉगिंग वेबसाइट चालवत असाल तर बेसिक एसइओ(SEO) केल्याने तुम्हाला High quality ट्रॅफिक आणण्यास आणि शेवटी संलग्न (Affiliate) मार्केटिंगद्वारे विक्री आणि Google Adsense द्वारे कमाई करण्यात मदत होऊ शकते.
Related blog post: ब्लॉग कसा तयार करावा
तुम्हाला कोणत्या प्रकारच्या सामग्रीचा पाया(Top) रँक द्यायचा आहे याने काही फरक पडत नाही आणि मूलभूत(Basic) एसइओ तंत्रे(Technique) समान राहतील.
तुम्हाला हे सुनिश्चित करणे आवश्यक आहे की तुम्ही एसइओच्या(SEO) सर्व क्षेत्रांमध्ये समान रीतीने प्रयत्न केले आहेत एकतर ते On page आहे, Off page आहे and तांत्रिक(Technical) SEO आहे.
फक्त लक्षात ठेवा की एसइओ(SEO) ही थोडी धीमी प्रक्रिया आहे आणि बरेच प्रयत्न करूनही परिणाम दिसायला वेळ लागू शकतो, त्यामुळे येथे संयम महत्त्वाचा आहे आणि काही चूक होत असल्यास वेळोवेळी विश्लेषण करणे हा एक दृष्टीकोन आहे जो तुम्हाला आवश्यक आहे. जुळवून घेणे
Conclusion:
निष्कर्ष: Google शोध इंजिन अल्गोरिदम वर चर्चा केल्याप्रमाणे प्रासंगिकता आणि मुख्य संकेतांवर आधारित सामग्री ओळखण्यासाठी आणि रँक करण्यासाठी खूप स्मार्ट आहे. फसवणूक करणारे अल्गोरिदम तुम्हाला काही झटपट परिणाम देऊ शकतात परंतु ते दीर्घकाळ टिकणारे आणि कायमस्वरूपी नसतात, म्हणूनच Google वर एक मजबूत ब्रँड किंवा दृश्यमानता तयार करण्यासाठी नेहमी Google शोध कन्सोल मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन करण्याची आणि सुरक्षित बाजूने राहण्याची शिफारस केली जाते.
मला आशा आहे की तुम्हाला आता मराठीत SEO म्हणजे- Seo meaning in marathi नेमके काय आणि व्यवसाय आणि वेबसाइटचे मालक ऑनलाइन मजबूत उपस्थिती आणि ब्रँड तयार करण्यासाठी नेमके कसे वापरतात याची जाणीव झाली असेल.
हा लेख शेवटपर्यंत वाचल्याबद्दल धन्यवाद आणि तुम्हाला यासारख्या काही उपयुक्त सामग्रीसह पुन्हा भेटू, जे तुम्हाला ऑनलाइन व्यावहारिक धोरणे समजून घेण्यास आणि अंमलात आणण्यात मदत करतील एकतर ते ब्लॉगिंग किंवा डिजिटल मार्केटिंगशी संबंधित आहे.
FAQ(Frequently Asked Questions)
SEO म्हणजे काय?
आधीच चर्चा केल्याप्रमाणे, Seo ही Google द्वारे विनामूल्य सेंद्रिय रहदारी(free organic traffic) मिळविण्यासाठी वेबसाइटची क्रमवारी आणि दृश्यमानता सुधारण्याची प्रक्रिया आहे.
एसइओ सोपे आहे का?
योग्य मानसिकतेने आणि गुगलच्या मार्गदर्शनाचे पालन केल्यास Seo ही कठीण प्रक्रिया नाही. परंतु त्याच वेळी संयम राखून आणि आपल्या वेबसाइटसाठी काय कार्य करत आहे याचे योग्यरित्या विश्लेषण केल्यास आपण उत्कृष्ट परिणाम प्राप्त करू शकता.
एसइओ एक चांगले कौशल्य आहे का?
Seo हे एक फायदेशीर कौशल्य आहे जे कोणीही निवडू शकते आणि त्यात चांगले भविष्य घडवू शकते. जरी ते आणि डिजिटल मार्केटिंगचा एक भाग आहे, परंतु हे केवळ एक व्यापक कौशल्य आहे जे किमतीचे आहे आणि कमाईच्या बाबतीत तुम्हाला उच्च परतावा देऊ शकते
Seo ला किती वेळ लागतो?
एसईओ(SEO) ही प्रक्रिया थोडी धीमी आहे परंतु जर तुम्ही ती योग्य नियोजनासह सातत्याने केली तर तुमच्या वेबसाइट किंवा ब्लॉगवरील परिणाम पाहण्यासाठी 6 महिने लागू शकतात.